Tiếp tục đặt hàng & khám phá nhiều ưu đãi tại GS SHOP

Tiên phong trong lĩnh vực mua sắm qua truyền hình


GS Shop được thành lập năm 2012, là liên doanh giữa công ty bán hàng qua truyền hình số 1 Hàn Quốc GS Shop (Korea) và tập đoàn Sơn Kim Retail - một trong những công ty bán lẻ hàng đầu Việt Nam, từng được tạp chí Global Brands bình chọn là thương hiệu bán lẻ tốt nhất Việt Nam năm 2020.

 

Hệ sinh thái bán lẻ đa dạng của Sơn Kim Retail bao gồm thời trang (Vera, Jockey), cửa hàng tiện lợi (GS25), chuỗi nhà hàng (Watami, Mama Sens, Jardin Des Sens), mua sắm qua truyền hình và thương mại điện tử (GS Shop), spa chăm sóc sức khỏe (Health Spa), dịch vụ Logistics... góp phần định hình thương hiệu và đưa GS Shop đến vị thế của ngày hôm nay.

 

Tại Hàn Quốc, GS Shop và GS Retail đã hợp nhất để củng cố cả 2 hoạt động kinh doanh trực tuyến và ngoại tuyến, trở thành một trong những chuỗi bán lẻ đứng đầu xứ sở kim chi.

 

GS Retail đa dạng hóa các thương hiệu bao gồm GS25 (thương hiệu cửa hàng tiện lợi hàng đầu Hàn Quốc), Siêu thị GS, Watsons và Parnas Hotel (Thương hiệu khách sạn hàng đầu thế giới).

 

 

GS Shop là công ty tiên phong đã xây dựng nên lịch sử ngành mua sắm qua truyền hình trong hơn 20 năm qua, với tư cách là công ty số một về doanh số và thị phần.

 

GS Shop đang tạo ra làn sóng mua sắm tại nhà mới với 8 đối tác toàn cầu bao gồm Trung Quốc, Ấn Độ, Indonesia, Việt Nam, Thái Lan, Malaysia, Thổ Nhĩ Kỳ và Nga.

 

Tại Việt Nam, trải qua hơn 9 năm phát triển, GS Shop từng bước hoàn thiện và vươn mình trở thành thương hiệu TV Shopping hàng đầu trên thị trường. Hiện GS Shop phủ sóng khắp 63 tỉnh thành và có mặt trên hầu hết các hạ tầng truyền hình trong nước. Thông qua kênh HTVC Mua sắm Tiêu dùng và VTVCab11, GS Shop đã tiếp cận hơn 18 triệu hộ trong tổng số 26 triệu hộ gia đình khắp cả nước. Trong đó, có hơn 2 triệu hộ là khách hàng thường xuyên, với doanh thu tăng trưởng gấp 10 lần so với thời điểm ra đời.

Đón đầu xu hướng và công nghệ mới với Thương mại điện tử


Với vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực TV Shopping, GS Shop xác định đa dạng hóa kênh bán hàng là một bước phát triển thiết yếu để đạt mục tiêu tăng trưởng.

 

Cụ thể, để tiến công vào lĩnh vực mua hàng trực tuyến, GS Shop đã xây dựng website bán hàng chuyên nghiệp, đồng thời có mặt trên các sàn thương mại điện tử lớn trong nước, liên tục phát triển các nền tảng bán hàng thông qua người nổi tiếng (KOLs), các nền tảng bán hàng qua mobile apps, có mặt trên các nền tảng xem truyền hình qua internet lớn như FPT play, HTVC flix…

 

 

GS Shop vẫn luôn phát triển với mục tiêu mang đến cho khách hàng Việt Nam những sản phẩm chất lượng cao, phù hợp với nhu cầu và xu hướng của thời đại một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất.

Hành trình của GS Shop tại Việt Nam


 

 

You need to choose options for your item

x